Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

đèn led quảng cáo




              VAIOLED được thành lập năm 2005 với mục tiêu thiết kế, sản xuất và phát triển các sản phẩm LED chiếu sáng, đèn LED trang trí nội ngoại thất và đèn LED quảng cáo, đèn LED tín hiệu giao thông.
              Nhà máy được tổ chức sản xuất và quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO9001: 2008, tại KCN VSIP II - Bình Dương, diện tích bao gồm 3000m ², được trang bị dây truyền tự động hóa, sản xuất với tốc độ cao như đóng gói LED và các mô-đun LED và dây đèn LED, Chip Led - Taiwan.
              Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chuẩn cULus, FCC, CE (TÜV Rheinland) và RoHS. Chúng tôi cũng rất vinh dự được cấp hơn 10 bằng sáng chế quốc gia. 
              Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng phổ biến trong các hộp đèn, Logo, biển hiệu thương mại và trang trí nội ngoại thất tại các Tòa nhà cao cấp, Trung tâm mua sắm, sân bay, nhà ga, Showroom, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, sàn chứng khoán, bảng hiệu công ty, cửa hàng, các chuỗi bảng hiệu của các hãng lớn v.v… Hiện nay, các sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Nga, Nhật Bản, New Zealand ... 
              Chúng tôi cũng có 5 văn phòng bán hàng tại Việt Nam và hiện đang là nhà cung cấp đèn LED cho các bảng hiệu - Logo của các hãng lớn như Honda, Mercedes-Benz, TOYOTA, Yokohama, ICBC, Sinopec, KFC, LOTTERIA, Vietcombank, ACB, v.v…
               Chúng tôi đã và đang tiếp tục nghiên cứu sản xuất những sản phẩm đèn LED chiếu sáng hiệu quả cao, tiết kiệm điện, an toàn, dễ lắp đặt, chất lượng cao và thân thiện với môi trường. 
               VAIOLED mong muốn xây dựng một thế giới xanh cùng với các bạn hàng trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!